Home Top Ad

Mẹo Vặt Quần Áo

CHỌN QUẦN ÁO BÉ TRAI TRONG DỊP HALLOWEEN

Share:

Lễ hội Halloween là lễ hội bắt nguồn từ phương Tây, khác với lễ hội nguyên gốc, Hallowen ở Việt Nam chủ yếu là dịp vui chơi của các gia đình cùng các em nhỏ. Trong lễ hội này trẻ con sẽ hóa thân thành những cô tiên xinh đẹp hay các siêu anh hùng dũng cảm .. hoặc những trang phục lạ lẫm vui vẻ rồi đi xin kẹo . Đối với các em nhỏ không gì vui và phấn khởi bằng khi được sống với những nhân vật mà mình yêu thích rồi còn được nghe những lời khen tặng từ người lớn cho nhân vật của mình,được người lớn cho kẹo và cùng chơi đùa vui vẻ với nhau.


Bé hóa thân thành các loại trái cây ngộ nghĩnh
Đối với các bé trai tính tình dạn dĩ và mạnh bạo tí thì hình ảnh những siêu anh hùng nổi tiếng như năm anh em siêu nhân, người hùng Batman, Người nhện … siêu năng lực là lựa chọn hàng đầu.


Hoàng tử và công chúa.
>>> Xem thêm:"Cách phối đầm cho bé gái lung linh như công chúa"

Đối với những bé nhỏ hơn tính tình đầm hơn tí, thì thích hình ảnh anh hoàng tử nhã nhặn đẹp trai trong những chuyện cổ tích hay chàng mèo máy Doremon với túi thần kỳ…
Và đây là các chàng hoàng tử bảnh bao

Và để tạo cho con trở thành những nhân vật như con yêu thích mẹ cần phải chọn lựa cho bé những trang phục hóa trang phù hợp, nếu có thêm tài trang điểm mẹ hãy giúp bé tô vẽ thêm để bé gần giống nhất với nhân vật mà bé yêu thích. Hiện nay các mẹ có thể dễ dàng tìm mua những trang phục hóa trang vui nhộn va đẹp mắt trên các cửa hàng hoặc trang mạng online nhưng vì sản xuất hàng loạt nên các sản phẩm này thường không đặc trưng và mang được nhiều yếu tố đặt biệt của nhân vật.
Vậy nếu có thời gian và chút ít khéo tay mẹ hãy cùng bé tạo nên những sản phẩm Halloween thật độc đáo. Một sản phẩm Halloween ấn tượng sẽ giúp bé nhà bạn xin được thật nhiều kẹo từ người lớn và bạn bè, cũng là tạo động lực giúp con thêm hăng say và sáng tạo. Hãy cùng con đi tới siêu thị va chọn mua thật nhiều bánh kẹo làm quà tặng cho con và các bạn khác trong dip lễ này nữa ba mẹ nhé!

Chúc gia đình thật nhiều niềm vui trong buổi lễ Halloween năm nay nhé!
>>> https://meovatplus.com/thoi-trang/

No comments